Revenir au site

Visa Schengen có phải là visa Châu Âu?

Bạn có biết, để xin dich vu xin visa schengen, bất kỳ quốc gia nào cũng cần có một mẫu đơn, đó là sự kết hợp thông tin mà bạn phải chứng minh bằng nhiều giấy tờ khác. Điều tương tự cũng đúng đối với đơn xin thị thực Schengen cơ bản, nhưng bạn phải ghi nhớ một số điều quan trọng trước khi điền để chuẩn bị đơn xin thị thực cho quốc gia này.

broken image

SCHENGEN CÓ PHẢI LÀ ĐOÀN CHÂU ÂU?

Câu trả lời là không, các tín đồ! Schengen là tên của một hiệp ước được ký vào năm 1990 và cho đến nay tất cả 26 quốc gia đã tham gia hiệp ước, hiệp ước được đề cập là tự do di chuyển vì biên giới giữa các quốc gia là "bên lề". Giới tính chung ". Nói tóm lại, bạn chỉ cần có visa Schengen từ một quốc gia duy nhất ở 26 quốc gia này, bạn có thể đi lại tự do giữa 25 quốc gia còn lại mà không phải xin visa cho mỗi quốc gia, miễn là bạn có đủ tiền để đi. hoặc không chỉ.

26 quốc gia trong khu vực Schengen bao gồm Ba Lan, Cộng hòa Séc, Hungary, Slovakia, Slovenia, Estonia, Latvia, Litva, Malta, Thụy Điển, Phần Lan, Đan Mạch, Hà Lan, Bỉ, Luxembourg, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Áo, Ý , Hy Lạp, Iceland, Liechtenstein, Na Uy và Thụy Sĩ. Nhưng tại sao Schengen không phải là Liên minh châu Âu? Hai khối này hoàn toàn khác nhau, bởi vì Iceland, Liechtenstein, Na Uy và Thụy Sĩ không tham gia EU mà vẫn tham gia Schengen. Và đặc biệt là Vương quốc Anh không được bao gồm trong 2 điều ước này, vì vậy hãy lưu ý rằng 5 quốc gia này vẫn phải xin visa riêng cho mỗi quốc gia!

Tìm hiểu thêm: Quốc gia nào là đơn xin thị thực Schengen dễ nhất?

VISA SCHENGEN VUI LÒNG NHƯ THẾ NÀO? KHAI THÁC CỦA VISA SCHENGEN ĐƯỢC NHẬN Ở ĐÂU?

Câu hỏi này khá phức tạp nên bạn cần đọc kỹ trước khi bắt đầu làm việc. Trước hết, bạn cần biết cách sử dụng visa Schengen. Bạn phải nộp đơn xin thị thực này ở quốc gia nơi bạn đến lần đầu tiên ở các quốc gia khác hoặc quốc gia nơi bạn ở lâu nhất. Nhưng làm thế nào để bạn chứng minh bạn đã đến Ba Lan để thăm chính mình, nhưng bạn đã vào sân bay ở Pháp vì bay đến Pháp rẻ hơn? Để giải thích lịch trình dường như mất nhiều thời gian hơn bạn nghĩ, vì vậy tốt nhất là lên lịch ngay từ đầu. Ví dụ: nếu bạn bay đầu tiên đến Paris trên hành trình của mình, hãy làm visa Pháp.

> Xem thêm Nhung dieu ban nen biet ve visa Schengen

Đơn xin thị thực Pháp là một tài liệu bắt buộc mà bạn phải có khi làm visa để bay đến Paris và thăm châu Âu. Một số điều bạn phải nhớ lúc đầu khi điền vào tờ khai là:

- Bạn phải có được mẫu ban đầu, tốt nhất là tải xuống từ trang web chính thức hoặc trực tiếp đến Lãnh sự quán để hỏi

- Phải ký vào tờ khai

- Phải viết rõ ràng, hạn chế xóa

- Phải khai báo đúng tất cả thông tin, vì nếu bạn sai, bạn sẽ nhận được "vé may mắn lần sau", bị từ chối visa

- Địa chỉ trong khu vực Schengen phải được ghi rõ: số nhà, tên đường, thành phố / tỉnh và mã bưu chính

- Đơn xin thị thực phải hoàn toàn bằng tiếng Pháp hoặc tiếng Anh

Tải về miễn phí: mẫu đơn xin visa Schengen

Và tin chắc rằng, với sự trợ giúp của vietnambooking, khi nhận được đơn đăng ký của bạn, bạn chỉ cần nghĩ về cách chụp ảnh người giàu ở Paris, sẽ thưởng thức các món ăn, sẽ chuyển qua Đan Mạch, Ý hoặc bất kỳ quốc gia nào khác nơi bạn đang mơ mỗi đêm thay vì lo lắng về đơn xin và thủ tục xin lam visa schengen rườm rà.