Revenir au site

Một số lưu ý với trường hợp miễn thị thực(visa) Hàn Quốc?

Trong những năm gần đây, vùng đất kimchi luôn là một trong những điểm du lịch mà nhiều du khách lựa chọn. Để thu hút khách du lịch nước ngoài đi du lịch, chính phủ Hàn Quốc đã thư giãn đáng kể các quy định của chính sách visa cho nhiều quốc gia. Tuy nhiên, không phải là trường hợp mọi quốc gia đều được hưởng chính sách này và liệu khách Việt Nam đến Hàn Quốc có đi du lịch không có visa hay không. Hãy tìm hiểu thông qua bài viết giá dịch vụ làm visa đi hàn quốc dưới đây.

broken image
Ai được miễn thị thực Hàn Quốc?

Trước chuyến đi, làm việc hoặc thăm thân nhân ở Hàn Quốc, nhiều người có lẽ sẽ tự hỏi làm thế nào để đến Kimchi mà không cần visa hàn quốc? Có một số trường hợp bạn có thể đến Hàn Quốc mà không cần visa:

- Công dân của các nước đã ký kết thỏa thuận miễn thị thực tại Hàn Quốc sẽ không cần cung cấp visa khi đến nơi.

- Hành khách tại Hàn Quốc đang chờ máy bay bay đến các nước khác không cần phải làm thị thực tại đây.

Công dân của các quốc gia có thỏa thuận miễn thị thực cũng được miễn thị thực Hàn Quốc.

- Nếu bạn là khách thường xuyên đến Hàn Quốc, bạn có thể không cần visa để đến đây. Bởi vì Hàn Quốc có chính sách miễn thị thực cho những người thường xuyên đi du lịch hoặc làm việc tại Hàn Quốc.

- Những người đã được miễn thị thực sẽ không cần phải sử dụng visa khi đến Hàn Quốc.

- Khách du lịch Nhật Bản được miễn thị thực Hàn Quốc.

- Du khách đến từ Việt Nam hoặc các nước Đông Nam Á khác đến đảo Jeju, quá cảnh tại các sân bay Gimhae và Incheon cũng sẽ được miễn thị thực Hàn Quốc trong vòng 5 ngày.

- Du khách từ Trung Quốc đến Hàn Quốc chờ chuyến bay quá cảnh đến châu Âu sẽ không phải xuất trình Visa Hàn Quốc.

- Chủ thẻ kinh doanh du lịch APEC cũng được miễn thị thực Hàn Quốc.

- Người Hàn Quốc không trở về Hàn Quốc sẽ không phải nộp đơn xin visa Hàn Quốc.

Ngoài ra, một thông tin quan trọng khác mà chúng tôi muốn truyền đạt cho bạn là Hàn Quốc đã quyết định cấp E - Visa, ví dụ như thị thực điện tử cho hành khách ở Việt Nam và các nước khác ở Đông Nam Bộ. Châu Á giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để hoàn tất thủ tục visa Hàn Quốc.

broken image

>> Xem thêm Cách kiểm tra kết quả visa Hàn Quốc

Một số lưu ý

Tính đến ngày 10 tháng 7 năm 1974, thời gian xử lý visa cho khách truy cập đăng ký thông qua các công ty du lịch được chỉ định đã được giảm xuống còn 5 ngày đối với khách thường xuyên và 3 ngày đối với khách truy cập. Phần thưởng đi du lịch.

Để tránh tụ tập, bạn nên đến đại sứ quán sớm. Trong trường hợp đơn đăng ký của bạn bị từ chối, bạn có thể trả lại đơn đăng ký trong vòng 3 tháng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Add paragraph text here.