Revenir au site

Làm cách nào để gia hạn visa Trung Quốc của bạn

Làm cách nào để gia hạn visa Trung Quốc của bạn?

Có 3 cách để gia hạn visa Trung Quốc của bạn tại website:

  • Áp dụng cho những người đang ở tại Trung Quốc nhưng có nhu cầu học tập, làm việc, du lịch, nghỉ dưỡng lâu hơn ... và có lý do chính đáng.  Bạn có thể nộp đơn trực tiếp cho các cơ quan di trú, nhập cư và quá cảnh ở Trung Quốc.
  • Gia hạn thị thực Trung Quốc cho người Việt Nam: Cần phải hoàn tất các thủ tục tại Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam.  Cung cấp các tài liệu cần thiết theo yêu cầu.  Kịp thời nộp và phỏng vấn.
  • Gia hạn thị thực Trung Quốc cho người nước ngoài tại Việt Nam: Nếu người nước ngoài cư trú tại Việt Nam muốn xin gia hạn thị thực nhập cảnh, họ cũng phải chuẩn bị các tài liệu như Đại sứ quán. quốc gia này yêu cầu.  Sau đó nộp đơn trực tiếp cho Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam.  Theo dõi là lịch phỏng vấn, trả phí và nhận kết quả.

Lưu ý: Thời điểm thích hợp nhất để xin gia hạn thị thực là một ngày trước ngày hết hạn visa.

broken image

=> Xem bài viết về visa du lịch Trung Quốc

Xin visa Trung Quốc giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường có nhiều công ty làm dịch vụ visa nhanh nhưng số lượng đơn vị kinh doanh uy tín chỉ là một con số nhỏ. Chọn một công ty và một gói dịch vụ có giá cả phải chăng nhưng hiệu quả cao, xác suất của một thị thực lớn là không dễ dàng.

Điều quan trọng đối với việc chuẩn bị visa và tài liệu là điều quan trọng là đơn của bạn được chấp thuận và được cấp. Nếu bạn được cấp visa nhưng đúng loại visa Trung Quốc bạn cần là một vấn đề lớn.

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để áp dụng cho một gia hạn visa hoặc gia hạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại visafast. Chúng tôi sẽ dựa trên điều kiện thực tế của bạn và nhu cầu, mục đích gia hạn thị thực để hướng dẫn bạn một bản lý lịch hoàn hảo. Cung cấp thông tin quan trọng để giúp bạn xin visa và gia hạn thị thực.

broken image

Bạn cũng có thể bàn giao toàn bộ phần mở rộng của thị thực này cho chúng tôi để nhân viên của dịch vụ visa nhanh có thể hoàn thành gói. Chi phí cực kỳ rẻ, hiệu quả cao, bạn đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi nhé.

Gia hạn visa cho người Trung Quốc tại Việt Nam

Công dân với hộ chiếu Trung Quốc đang sống, làm việc và du lịch ... ở Việt Nam rất nhiều. Có nhiều trường hợp đã được cấp thị thực nhưng cần thêm thời gian để ở lại, bạn vẫn có thể xin gia hạn thị thực tại cơ quan di trú của Việt Nam.

Lưu ý: Người Trung Quốc sống ở Việt Nam có thể nộp đơn xin gia hạn visa tại sứ mệnh ngoại giao của Trung Quốc đặt tại Việt Nam hoặc tại Cục Xuất Nhập Cảnh Việt Nam.