Revenir au site

Detroit Top địa danh hấp dẫn nhất để du ngoạn năm 2018

Detroit, Hoa Kỳ

Trong những năm gần đây, Detroit đã phát triển từ một vùng hoang dã đến một thành phố triển lãm nghệ thuật đang bùng nổ, khách sạn, nhà máy rượu vang, cửa hàng xe đạp ... Ngoài ra, thành phố còn có thêm các môn thể thao với sân bóng rổ, khúc côn cầu và ba công viên mới. Hiện nay, du khách mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-detroit đến các điểm tham quan của Detroit cũng dễ dàng hơn với dòng Qline.

broken image

Orlando, Hoa Kỳ

Orlando là một thành phố lớn ở miền trung Florida. Đây là quận lỵ của Quận Cam và là trung tâm của khu vực đô thị Greater Orlando.

Orlando nằm ở bang Florida Hoa Kỳ. Là một thành phố lớn, nó là một trong những thành phố trung tâm của tiểu bang Florida. Hãy đặt vietnambooking.com/ve-may-bay-di-orlando tham quan Mỹ để tìm hiểu về thành phố này.

Seville, Tây Ban Nha

Đây là thủ phủ của miền Nam Andaculia. Du khách có thể dễ dàng di chuyển và khám phá khu vực bằng dịch vụ cho thuê xe đạp hoặc xe điện. Seville nổi tiếng với kiến ​​trúc Moorish (một biến thể của nghệ thuật Hồi giáo nổi tiếng ở Bắc Phi và Tây Ban Nha). Vào năm 2018, thành phố sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 400 của Bartolomé Esteban Murillo, nghệ sĩ Baroque của Seville. Đây cũng là nơi tổ chức Giải thưởng điện ảnh châu Âu lần thứ 31.

Canberra, Úc

Vào năm 2018 có rất nhiều sự kiện thú vị diễn ra tại Canberra. Thành phố sẽ tổ chức trận đấu cricket Test đầu tiên giữa Úc và Sri Lanka tại Manuka Oval. Đài tưởng niệm Chiến tranh Úc tại Canberra cũng là nơi tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm Chiến tranh thế giới thứ nhất. Ngoài ra, thành phố cũng có nhiều điểm đến với những trải nghiệm văn hóa và ẩm thực hấp dẫn khác để du khách khám phá.

Hamburg, Đức

Hội trường âm nhạc Elbphiharmonie trị giá 790 triệu euro là một trong những lý do khiến du khách đến Hamburg vào năm 2018. Hội trường mất nhiều năm để xây dựng, với những bức tường kính thẳng đứng trái ngược với mặt dưới của gạch. .

Elbphiharmonie nằm trong khu vực cảng của HafenCity - dọc theo sông Elbe. Đây cũng là nơi có nhiều quán bar dọc sông, thường bận rộn vào ban đêm.

Cao Hùng, Đài Loan

Nhiều người chưa nghe tên Cao Hùng, nhưng thành phố cảng này có nhiều hoạt động hấp dẫn. Để có trải nghiệm Đài Loan đích thực, hãy khám phá chợ đêm Lục Hợp, chọn một chuyến tàu hiện đại tại đây. Các tuyến đường đi bộ và quán cà phê trên bờ Sông Tình yêu thích hợp để đi dạo vào buổi chiều.

Antwerp, Bỉ

Antwerp nổi tiếng với lịch sử táo bạo trong kiến ​​trúc baroque. Vào năm 2018, thành phố cũng kỷ niệm một nghệ sĩ gắn liền với phong cách này, Peter Paul Rubens. Đây là dịp để thu thập các nghệ sĩ bậc thầy nhất ở Bỉ. Ngoài ra, sự kiện còn bao gồm diễu hành, triển lãm hoặc hòa nhạc, biểu diễn nghệ thuật đường phố ...

Matera, Ý

Thành phố này có 9.000 năm tuổi với những ngôi nhà đặc trưng của miền Nam nước Ý. Matera được tạo thành từ những ngọn núi đá lớn, bao gồm nhiều nhà thờ, tu viện và hang động. Di sản thế giới này vẫn còn chứa nhiều thứ. Khách sạn, nhà hàng, quán bar "lớn lên" lên rất nhiều để chuẩn bị cho Matera nhận được danh hiệu thủ đô văn hóa châu Âu.

San Juan, Puerto Rico

San Juan có những bãi biển đẹp, ẩm thực địa phương, cuộc sống về đêm sôi động và nhiều tác phẩm nghệ thuật. Thành phố cũng có phòng trưng bày, bảo tàng và tranh tường. Bạn có thể dành hàng giờ đi bộ trên những con đường lát đá cuội, lội giữa những hàng tranh đầy màu sắc trong thành phố này.

Guanajuato, Mexico

Sau khi trở về nhà với nhiều mỏ bạc, Guanajuato đã truyền cảm hứng cho vùng đất hư cấu của Đất Chết và chiếc Coco sắp tới của Pixar. Di sản thế giới này có rất nhiều quảng trường, ngõ hẻm quanh co, các tòa nhà màu sắc rực rỡ và một nhà thờ bên dưới thung lũng được bao quanh bởi những ngọn núi.

Oslo, Na Uy

2018 là thời điểm tốt nhất để đi du lịch đến thủ đô Na Uy. Không chỉ là lễ kỷ niệm lần thứ 50 của đám cưới của nhà vua và nữ hoàng của đất nước, nhà hát của thành phố cũng đánh dấu kỷ niệm 10 năm của nó. Rất nhiều sự kiện văn hóa, hòa nhạc và hòa nhạc sẽ diễn ra tại Oslo. Những người yêu thích kiến ​​trúc sẽ yêu thành phố này bởi vì nó sở hữu một loạt các tòa nhà đương đại đầy ấn tượng.